Car Studio สตูดิโอถ่ายภาพรถ

สตูดิโอถ่ายภาพรถ ( Car Studio )

           7Range Studio ตอบโจทย์คนรักรถ , นักสะสมรถและบริษัทซื้อขายรถที่ต้องการส่งเสริมยอดขายของธุรกิจ โดยบริการรับออกแบบและก่อสร้างสตูดิโอถ่ายภาพรถ 360 องศา ( Car Studio ) , Car Platform สำหรับโชว์รูมรถ, Showroom Next Tech แบบผสมผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยสามารถเชื่อมต่อเข้ากับระบบ AI  ( Artificial Intelligence ) , Sensor Tech , AR (Augmented Reality) และ VR (Virtual Reality)

 

 

 

สตูดิโอถ่ายภาพรถของเราแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ดังนี้

1. สตูดิโอถ่ายภาพแบบระบบ Turntable ลักษณะการถ่ายภาพรถภายในสตูดิโอแบบ Turntable รถจะจอดอยู่บนแผ่น Turntable ที่สามารถหมุนรถได้ 360 องศา สำหรับการถ่ายภาพเราจะตั้งกล้องเอาไว้ต้องจุดเซ็นเตอร์ และใช้คนยืนกดชัตเตอร์กล้องเพื่อถ่ายภาพรถ หรือสรุปง่ายๆ สตูดิโอแบบ Turntable เราจะให้รถหมุน 360 องศาด้วยตัวเอง แต่กล้องจะยืนถ่ายอยู่นิ่งๆ

 

                                                  

 

 2. สตูดิโอถ่ายภาพแบบระบบ Camera Spin  การถ่ายภาพรถในสตูดิโอระบบ Camera Spin นั้นเราจะนำรถเข้าไปจอดในสตูตรงจุดที่มาร์คเอาไว้ แต่ตำแหน่งของกล้องที่จะใช้ถ่ายจะต้องเดินถ่ายตามจุดมาร์ครอบรถให้ครบทั้ง 360 องศา ซึ่งสรุปได้ง่ายๆว่า สตูดิโอแบบ Camera Spin รถจะจอดนิ่ง แต่กล้องจะหมุนวนรอบรถด้วยราง Dolly ด้านบน พร้อมระบบกันสะเทือน

 

 

 

ภาพรถที่ถ่ายทั้งหมดเราจะเอาไฟล์รูปเข้าโปรแกรมเพื่อ Render ภาพหลายๆมุมของรถ 1 คันให้ออกมาเป็นภาพเดียวในลักษณะ  360 องศา