MOBILE STUDIO /สตูดิโอไลฟ์สด

         MOBILE STUDIO /สตูดิโอขนาดเล็ก พร้อมไลฟ์ในบ้านท่าน!!

     จากวิกฤตการณ์ COVIC-19 มีผลกระทบต่อการค้าขายหน้าร้านเป็นอย่างมาก ทำให้ร้านค้าไม่สามารถเปิดหน้าร้านขายของได้ปกติ ทางเรามีตัวช่วยในการขายให้กับท่าน คือ “ สตูดิโอเซ็ต พร้อมไลฟ์ขายของในบ้าน ”

      ทำให้แม่ค้าพ่อค้าออนไลน์ทั้งหลายสามารถขายของได้ที่บ้าน ผ่านการไลฟ์สดใน Facebook live หรือYoutube live ได้ภาพและเสียงที่มีคุณภาพ เหมือนถ่ายทำในสตูดิโอใหญ่ๆ ทั้งนี้ยังสามารถทำกราฟฟิคต่างๆ เป็นภาพพื้นหลังให้เหมาะสมกับสินค้าได้อีกด้วย อุปกรณ์ทุกตัวใช้งานง่าย ประหยัดเวลา และได้คุณภาพสูงสุด


                                                                                                    


SET 1 : ADVANCE_ HDMI TO USB3.0 Converter  

        เป็นกล่องแปลงสัญญาน HDMI จากกล้องเป็น USB 3.0 เพื่อเสียบเข้าComputer/NoteBook ทำให้ได้ภาพที่มีคุณภาพสูง คมชัดถึง 1080P60 ง่ายต่อการพกพา และยังสามารถใช้ OTG Adapter ต่อใช้งานร่วมกับโทรศัพท์ Android ได้อีกด้วย (สามารถใช้ร่วมกับโปรแกรม OBS studio software ในการจำลองกราฟฟิคพื้นหลังในขณะไลฟ์สดได้)

SET 2 :  Webcaster   

        เป็นอุปกรณ์สำหรับไลฟ์สด รองรับทั้ง Facebook Live และ Youtube Live, zoom , google meet ในกล้องเดียว พร้อมปุ่ม Multi-Function ที่คุณจะสามารถเริ่มและหยุด Live ได้ทันที มีระบบ WiFi ที่คุณสามารถรับจาก Hotspot หรือ WiFi ได้จากทุกที่ ทำให้สามารถไลฟ์สดได้อย่างรวดเร็วผ่าน มือถือ/ Computer/ NoteBook  (สามารถใช้ร่วมกับโปรแกรม OBS studio software ในการจำลองกราฟฟิคพื้นหลังในขณะไลฟ์สดได้)

SET 3 :  NDI Technology

         คือ เทคโนโลยีการส่งสัญญาณวีดีโอผ่าน Network(IP-based) คิดค้นโดยบริษัท NewTek ผู้ผลิต อุปกรณ์ Live Productionชั้นนำ ข้อดีคือสามารถส่งสัญญาณภาพหรือส่งสัญญาณเพื่อควบคุมการทำงานอุปกรณ์ Broadcast ผ่านทางระบบ Networkได้ ประหยัดค่าใช้จ่ายในการลากสาย การส่งสัญญาณภาพได้ภาพที่ Delayน้อยกว่า Videoผ่าน IP ทั่วไป ซึ่ง NDI Technology ไม่จำเป็นต้องใช้คนควบคุมเยอะ สามารถทำงานได้ด้วยระบบที่ทำงานได้ครอบคลุมและง่ายต่อการใช้งาน รองรับโปรแกรม Zoom, Microsoft team , Google meet ...etc. จากภายนอกเข้ามาในสตูดิโอได้อย่างง่ายดาย โดยผู้เข้าชมและใช้งานจะได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ ในการทำการจัดรายการสดและไลฟ์สดผ่าน Platform ต่างๆได้